Gia đình tôi từ xưa đến nay sống trong hẻm nhỏ tại Quận 8 vì truyền thống nhà chỉ muốn ở gần trung tâm TPHCM, nhà của tôi nhỏ chỉ khoảng 28m2 , đường trước nhà chỉ vừa một xe máy ,có những lúc bị trộm cắp liên tục hỏi thăm còn cưa cả ổ khóa , mỗi lần nắng nóng nhà sang sát nhau như một cái lò nướng , những giờ cao điểm thì kẹt xe cả ở trong hẻm nhiều lúc khi đi làm về tôi còn chẳn muốn về nhà, chỉ muốn ra công viên tìm một bầu không khí trong lành cho giải tỏa được áp lực công việc .

Tháng 5 Tôi và gia đình quyết định mua lô đất giá 13 tr/m2 ở Five Star Eco City, lúc đầu chỉ nghĩ vì giá rẻ xây được một căn nhà diện tích rộng 100m2 để cho con cái về ở mỗi đứa lớn rồi điều có phòng riêng và đường trước nhà rộng rải gần 15m mà có vĩa hè 5m dành cho người đi bộ . Sau này khi cất nhà xong tôi mới biết Khu Five Star Eco City này cực kỳ gần chổ tôi làm ở Quận 1, tôi đi tầm 35 phút đi đường Võ Văn Kiệt nên không phải sợ kẹt xe giờ cao điểm , ngoài ra điều bất ngờ hơn là tôi và gia đình còn được sử dụng những tiện ít trong khu Five Star Eco City sân đá banh cỏ nhân tạo , sân tennis , sân golf còn có mấy công viên cho con cháu vui chơi , có sẵn chổ đâu xe hơi, mà mỗi tháng tôi không cần phải đóng khoản phí quản lý nào cả.

Từ lúc vào ở Five Star Eco City, Tôi và Gia Đình có cuộc sống thoải mái hơn , mỗi đứa con điều có phòng riêng, chiều gia đình tôi có thể đi tảng bộ quanh hồ sen và công viên, còn tôi thì được thoải mái với sở thích đá banh của mình , thấy ai trong gia đình cũng vui vẻ như được trẻ lại vì xung quanh không còn khói bụi ô nhiễm mà là một khoảng xanh .

Nếu tôi không quyết định thay đổi tư duy thì giờ đây chắc cuộc sống của gia đình, lúc nào cũng chiu đựng ô nhiễm khói bụi, chật chội . Tôi cảm thấy rất vui khi được sống tại nơi đáng sống như thế này .

Chú Long – Một cư dân ở Five Star Eco City mới mua vào tháng 5 .

10 điều cần biết để đầu tư hiệu quả dự án Five Star Eco City – Tránh mất tiền oan
72679b9540e3babde3f2
10 điều cần biết để đầu tư hiệu quả dự án Five Star Eco City – Tránh mất tiền oan
3839cdcb16bdece3b5ac
10 điều cần biết để đầu tư hiệu quả dự án Five Star Eco City – Tránh mất tiền oan
Five Star Eco City
Five Star Eco City
Five Star Eco City
Five Star Eco City
3369938348f5b2abebe4
10 điều cần biết để đầu tư hiệu quả dự án Five Star Eco City – Tránh mất tiền oan

1. Giới Thiệu Tổng Quan Dự Án Five Star Eco City

Dự án Five Star city là một dự án nổi tiếng ngay vị trí giáp ranh giữa Long An và Bình Chánh.Nằm ngay trục đường Đinh Đức Thiện kết nối các tỉnh Miền Tây và thành phố Hồ Chí Minh .

Được phát triển bắt đầu quy hoạch vào năm 2015 – đến cuối năm 2018 bắt đầu có sổ từng nền đến nay đã ra sổ được 95% .

Five Star Eco City dự án bao gồm 5 phân khu Luky Land, Golden Land, Happy Land và Future Land . Hiện tại đã dự án five star eco đã hoàn thành đươc 1 phân khu hoàn thiện và ra sổ là luky land còn 5 phân khu còn lại thì đang tiến hành khởi công vào cuối năm 2020.

2.Vị Trí

Nằm nay vị trí giáp ranh giữa thành phố HCM – Bình Chánh và Cần Giuộc ( Phước Lý) Long An .Khu Đô Thị Five Star Eco City có 2 mặt tiền đường , cổng chính nằm ngay đường Đinh Đức Thiện với lộ giới 40m và cổng phụ nằm ngay đường 835B từ ngã tư phước lý đi vào 300m bên phía tay phải hướng từ TPHCM đổ xuống.

Vi tri du an saigon fortune

3.Kết hạ tầng

– Vị Trí Kết Nối

  • Vị trí của Five Star Eco City khá đẹp chỉ cách chợ Bình Chánh và QL 1A là 5 phút , cách đường nguyễn văn linh 10 phút , cách bến xe miền tây – Aeon Bình Tân 15 phút, cách Q8 Phạm Hùng 25 phút , Cách Lotte quận 7 40 phút , cách trung tâm Q1 Võ Văn Kiệt 35 phút.

– Hạ tầng kết nói xung quanh dự án Five Star Eco City

  • Nằm ngay gần cao tốc Bến Lức – Long Thành.
  • Nằm ngay cửa ngõ giữa đồng bằng Sông Cửu Long các tỉnh Miền Tây và TPHCM.
  • Nằm ngay Tuyến Metro 2 : QL 50 và Bình Quới

4.Tiện ít ngoại khu

  • Trường cấp 1,2,3 xã phước lý
  • Ngay Ủy Ban Nhân Dân xã phước lý
  • Trong vòng bán kính 1 km có 2 chợ – chợ cầu tràm và chợ Hưng long – Chợ Bình Chánh cách 1,5km

5.Tiện ít nội khu

  • Sân đá banh mini cỏ nhân tạo
  • Sân tennis
  • Sân golf
  • Trung Tâm Hội nghị quốc tế
  • Chổ đậu xe 4-7 chổ
  • Công viên cây xanh
  • Shophouse – Trung tâm thương mại

6.Mặt Bằng Five Star Eco City

Mặt bằng Five Star Eco City
Phân Khu Luky land – Five Star Eco City

7.Giá

Giá Hiện Tại tháng 7/2020 tại Five Star Eco City

  • Hiện tại nên đã có sổ còn nền giá rẻ nhất khu vực 15,7tr/m2 – nằm giáp với giai đoạn 2.
  • Đường số 7 – 16,5 tr/m2 – nằm gần Shophouse Nagaky và mặt tiền cổng Đinh Đức Thiện
  • Đường D16 – 15,8 tr/m2 nằm gần cổng Đinh Đức Thiện
  • Đường D18 -15,8 tr/m2 – nằm cạnh hồ sen
  • Nền Chưa ra sổ : 13 tr/m2 – 14tr/m2 tùy vào vị trí và diện tích – tháng 9 này chuẩn bị bàn giao sổ từng nền.

Video Thực tế review dự án Khu Đô Thị Five Star Eco City

Source link